"Thương vụ Haaland khả thi hơn Mbappe"

21:53 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ Liverpool phân tích khả năng 2 bom tấn tiềm năng được kích hoạt ở phiên chợ hè năm nay.

Tài không đợi tuổi, Erling Haaland cùng Kylian Mbappe đang là bộ đôi đình đám mà rất nhiều đại gia thèm khát sở hữu. 

Ở chiến dịch 2020/21, nếu như Haaland cán mốc 41 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, thì thành tích của Mbappe chạm ngưỡng 42 pha lập công cùng 12 kiến tạo.

2 chân sút trẻ của Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain đang là bom tấn tiềm năng có thể được kích hoạt trong phiên chợ hè.

 Bộ đôi bom tấn tiềm năng.

Trả lời phỏng vấn Daily Mail, cựu ngôi sao Liverpool - John Barnes phân tích: "Giá của Haaland đang rất cao và Borussia Dortmund còn là 1 CLB buôn bán. Dù cho họ hét giá 150 triệu bảng, bạn có thật sự nghĩ 1 CLB như Dortmund sẽ từ chối 1 đề nghị vào mức 80 - 90 triệu bảng? Tôi nghĩ CLB muốn chiêu mộ Haaland sẽ tốn ít tiền hơn, so với các phi vụ như Mbappe."

Mbappe đã chứng tỏ bản thân trong 4 năm khoác áo Paris Saint-Germain, trong khi Haaland mới chỉ thể hiện trong năm qua hay chừng đó ở Dortmund. 

Tôi nghĩ thương vụ Haaland khả thi hơn Mbappe. PSG vẫn là 1 CLB đỉnh cao và sẽ thách thức trở lại mùa tới, nên nếu ở lại, chuyện đó hoàn toàn không tổn hại đến sự nghiệp của Mbappe. Còn nếu Haaland ở lại Dortmund thêm 1 năm nữa, cậu ấy có khả năng ghi ít bàn đi và họ có thể không đạt được gì ở đấu trường châu lục. Khi đó Dortmund sẽ đánh mất cơ hội kiếm nhiều tiền hơn từ Haaland."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 21:23 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục