Thương vụ "cơn lốc" 18 triệu Arteta khao khát có biến

10:22 Thứ ba 09/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được xem là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal trong thời gian tới.

Thời gian qua, Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc đội hình, cải tổ lực lượng và xây dựng đấu pháp dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha trải qua nhiều khó khăn và đầy thách thức, trong việc sớm đưa Pháo thủ trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Thời điểm hiện tại, sau khoảng thời gian chật vật, Arsenal đã dần ổn định trở lại, đồng thời có những tính toán chiến lược cho tương lai. HLV Mikel Arteta mong muốn đội bóng tiếp tục có những gương mặt tiềm năng hơn. Vì lẽ đó, hàng loạt sao trẻ lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 38 tuổi.

Tariq Lamptey là một trong số đó. Trong bối cảnh để cho Hector Bellerin rời Emirates, Arsenal cần một gương mặt khác thay thế và Lamptey nổi lên như lựa chọn hàng đầu. Hậu vệ trẻ đang khoác áo Brighton đồng thời khiến Mikel Arteta khao khát bởi tài năng và tiềm năng phát triển rất lớn.

 - Bóng Đá

Arsenal theo đuổi Tariq Lamptey.

Tuy nhiên, theo Athletic, Arsenal tạm hoãn việc chiêu mộ Tariq Lamptey, bởi lẽ cầu thủ sinh năm 2000 phải phẫu thuật chấn thương gân khoeo và chưa biết ngày trở lại. BLĐ đội bóng và Arteta cần thêm thời gian quan sát và kiểm chứng, chờ đợi Lamptey thực sự khỏe mạnh trở lại rồi mới chốt hạ. Tariq Lamptey được Transfermarkt định giá 18 triệu euro.

Ngoài thương vụ Lamptey, Mikel Arteta cũng theo đuổi một số cái tên khác. Trong đó, việc thuyết phục Real để Martin Odegaard và Dani Ceballos ở lại Emirates là mục tiêu hiện tại của nhà cầm quân 38 tuổi.

Arteta phát biểu về trận hòa Burnley: 

 
Minh Trí | 09:52 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục