Thủng lưới 14 bàn sau 6 trận, Tottenham đặt mục tiêu mua sắm mùa Đông

23:07 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnChấn thương của Micky van de Ven và thẻ đỏ của Cristian Romero đã khiến Tottenham nhận vô số bàn thua thời gian gần đây.

Tottenham Hotspur có thời điểm bay rất cao dưới thời HLV Ange Postecoglou, họ từng có khoảng thời gian dài chễm chệ ở ngôi đầu bảng trước khi trận đấu bước ngoặt xảy đến khi Spurs để thua Chelsea với tỉ số 1-4.

Những chấn thương của các trụ cột như: Micky van de Ven, James Maddison hay thẻ đỏ của Cristian Romero vô tình đẩy Gà trống vào thế khó khi sau đó họ liên tục có những thất bại tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Van de Ven khiến HLV Postecoglou lo lắng.

Bộ đôi Emerson Royal - Ben Davies đã thể hiện một bộ mặt thất vọng khi thay thế 2 trung vệ số 1 của Spurs, đơn giản vì họ chỉ là những hậu vệ cánh và chơi như giải pháp chữa cháy. Sau 6 trận đấu, Tottenham thủng lưới 14 bàn, thắng 1, hòa 1 và thua cả 4.

HLV Ange Postecoglou dù nhận thấy tình hình nhưng vẫn không sử dụng Eric Dier với lí do anh không phù hợp với triết lý của ông. Sau đó chiến lược gia người Úc cũng có những chia sẻ trước về tình hình chuyển nhượng sắp tới trong cuộc họp báo trước trận gặp Nottingham Forest, ông nói:

"Cuối cùng, tôi vẫn sẽ phải cần ký hợp đồng với một trung vệ mới bởi vì hiện tại tôi đang hơi lo lắng nếu các cầu thủ có thêm bất cứ vấn đề gì, lực lượng đội bóng mỏng nay sẽ càng thêm mỏng".

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 22:37 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục