Thua West Ham, Owen Hargreaves chỉ ra cầu thủ Arsenal phải chiêu mộ

23:12 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Premier League Productions, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh Pháo thủ.

Nhận định về trận thua trước West Ham United, Owen Hargreaves cho rằng Arsenal nên chiêu mộ thêm một tiền đạo mạnh về thể chất. Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Bạn biết đấy, những tay săn bàn hàng đầu đôi khi không phải là những cầu thủ xuất sắc. Bạn không thể nói Haaland - về mặt kỹ thuật, là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy sở hữu khả năng ghi bàn xuất sắc."

"Và tôi nghĩ, tất cả những gì Arsenal cần là một ai đó đưa bóng vào lưới."

Mikel Arteta: 'Liverpool draw was one of the most intense games I have seen' - Bóng Đá

 Arteta còn thiếu một trung phong thực sự đẳng cấp. 

"Với cơ hội cuối cùng mà Gabriel Jesus có được trong trận này, cậu ấy phải ghi bàn. Đối với một người như Haaland hay Lewandowski, tôi nghĩ đó là một pha dứt điểm quá dễ dàng."

"Khi Arteta theo dõi trận đấu này, tôi nghĩ với tỷ lệ kiểm soát bóng 74%, 30 cú sút, họ đã làm quá đủ để thu được một kết quả tích cực."

"Bây giờ, Arsenal cần một lựa chọn khác, một anh chàng cao to để bạn có thể tạt bóng và để cậu ấy đánh đầu, mỗi khi đối phương lùi sâu phòng ngự. Đôi khi, bạn cần một tâm điểm. Họ đã mất đi Havertz, cậu ấy sẽ có mặt trong vòng cấm để thực hiện những pha đánh đầu đó."

Huỳnh Phong | 22:14 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục