Thua sát sao Nhật Bản, Quang Hải gửi một lời nhắn xúc động đến NHM

22:48 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một lời nhắn xúc động gửi đến người thân và các cổ động viên Việt Nam sau trận thua sát sao trước Nhật Bản.

Chạm trán tuyển Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn quả cảm khi khiến "Samurai xanh" gặp không ít khó khăn và chỉ có thể giành chiến thắng sát sao 1-0.

Đáng chú ý, pha lập công duy nhất của đoàn quân HLV Moriyasu Hajime được ghi sau một tình huống thổi penalty nhờ công nghệ VAR. Trên chấm 11m, dù thủ thành Đặng Văn Lâm đã bay người đúng hướng và gần chạm được vào bóng, tuy nhiên anh đã không thể cản phá thành công cú sút của Ritsu Doan. 

Trong khi đó, ở tuyến trên, dù lần lượt Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải đã chơi cực kỳ cố gắng, thế nhưng, trước hàng thủ kiên cố của Nhật Bản, chúng ta đã không thể nào chọc thủng lưới của thủ môn Gonda.

Thua sát sao Nhật Bản, Quang Hải gửi một tin nhắn xúc động đến NHM - Bóng Đá

Quang Hải bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu với Nhật Bản.  

Trở về sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải đã có một lời nhắn gửi xúc động đến người thân và các cổ động viên ủng hộ Việt Nam. Cụ thể, anh chia sẻ: "Em rất tiếc! Toàn đội đã chiến đấu hết sức nhưng không đạt được kết quả tốt".

Trong khi đó, người anh của Quang Hải, Nguyễn Quang Phong đã có lời an ủi khi chia sẻ với trang Zing: "Tiếc thì quá tiếc, chỉ thiếu chút là đội tuyển có thể làm được điều đặc biệt. Tuy nhiên, toàn đội đã cống hiến một trận đấu hết mình".

Phi Yến | 21:01 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục