Thua PSG, Pique hủy luôn lịch quảng cáo

22:35 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnGerard Pique đã hủy lịch tham gia một sự kiện quảng cáo của công ty chuyên về dinh dưỡng thể thao sau thất bại muối mặt trước PSG tại Champions League.

Có thể nói thất bại trước Paris Saint Germain mới đây đã có tác động tương đối mạnh mẽ lên tinh thần của các ngôi sao Barcelona, hay thậm chí là huấn luyện viên Luis Enrique.

Thua PSG, Pique hủy luôn lịch quảng cáo - Bóng Đá

 Pique chưa hết buồn sau thất bại trước PSG. Ảnh: Sport

Điển hình là việc sau trận đấu, tiền vệ Sergio Busquets công khai hướng chỉ trích về phía thuyền trưởng Enrique hay chính vị chiến lược gia 46 tuổi suýt nữa ‘ăn thua đủ’ với một phóng viên trong thời gian trả lời phỏng vấn.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trung vệ Gerard Pique của Barca cũng đã quyết định hủy buổi quảng cáo cho nhãn hàng Ametller Origen chuyên về dinh dưỡng thể thao diễn ra vào 9h tối hôm nay 15/2 theo giờ địa phương. Có lẽ Pique vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trên đất Pháp. Thay vào việc tham gia vào sự kiện quảng cáo, ngôi sao sinh năm 1987 có thể ở nhà và theo dõi diễn biến của trận đấu giữa đại kình địch Real Madrid và Napoli cũng trong khuôn khổ Champions League.

Ngoài ra, một ngôi sao khác của đội bóng là Lionel Messi cũng đã hủy tham gia một sự kiện tại Cairo, Ai Cập. Theo đúng kế hoạch, anh sẽ lên máy bay từ Paris đến Cairo sau khi trận đấu với PSG kết thúc. Tuy nhiên, M10 đã trở lại Barcelona cùng các đồng đội.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:30 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục