Thua Man Utd, HLV Norwich chỉ trích thẳng 1 cái tên

00:33 Chủ nhật 17/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh công khai chê trách một cầu thủ bên phía Norwich City sau thất bại dưới tay Quỷ đỏ.

 

Conte khen ngợi Ronaldo 

Cristiano Ronaldo vừa có cho mình cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp và giúp Manchester United giành trọn 3 điểm quý giá trước Norwich City. Đáng chú ý, Ronaldo cũng lần đầu tiên ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp kể từ năm 2020, và theo quan điểm đến từ HLV Dean Smith thì thủ thành Tim Krul hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống này.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi ký giả Simon Stone):

"Ronaldo sẽ nhận được những lời khen ngợi, nhưng chiến thắng này đã được trao tận tay Man Utd."

How Aston Villa got back on track - Bóng Đá

Smith chưa hài lòng về Krul.

"Tim (Krul) sẽ thất vọng. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cứu thua trong tình huống đó. Cậu ấy đã nhìn thấy bóng quá muộn. Về phía thủ môn, tôi cảm thấy Tim có thể làm tốt hơn."

Với thất bại này, có thể nói cánh cửa trở lại Championship đang rộng mở hơn bao giờ hết dành cho Norwich. Hiện tại, đoàn quân của Smith đang kém đội xếp thứ 17 là Everton đến 7 điểm, nhưng họ đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Với Man Utd, hy vọng bước chân vào Top 4 vẫn còn đó dành cho thầy trò Rangnick, khi Tottenham Hotspur và Arsenal đều đã bất ngờ thất thủ trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên, với những đối thủ như Liverpool, Chelsea hay chính Arsenal trong các trận đấu còn lại, có lẽ cổ động viên của Quỷ đỏ cũng không nên đặt kỳ vọng quá lớn. 

Huỳnh Phong | 00:03 17/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục