Thua Man City, Wolverhampton Wanderers chính thức xuống hạng

08:03 Thứ hai 23/04/2012

Thất bại trước Man City khiến CLB chủ sân Molineux cách vị trí an toàn tới 11 điểm, trong khi Premier League chỉ còn 3 vòng đấu.


Wolves vừa chính thức nhận vé xuống giải hạng Nhất mùa giải sau. Thất bại trước Man City khiến CLB chủ sân Molineux cách vị trí an toàn tới 11 điểm, trong khi Premier League chỉ còn 3 vòng đấu. Điều đó cũng có nghĩa là hy vọng trụ lại giải đấu hàng đầu nước Anh của họ đã tiêu tan.

Cái kết buồn mà Wolves phải đón nhận chính là hậu quả của một loạt chính sách sai lầm từ BLĐ. Trong khi các đối thủ chạy đua trụ hạng khác tích bổ sung lực lượng thì Wolves chỉ chi 10 triệu bảng trong 2 phiên chợ chuyển nhượng gần đây. Chính sách chi tiêu tiết kiệm khiến Wolves rơi vào cảnh hụt hơi trong giai đoạn cuối.

Không chỉ từ chối chi tiền, chủ tịch Steve Morgan còn phạm sai lầm nghiêm trọng khi sa thải HLV Mick McCarthy hồi tháng 2. Quyết định trên khiến sân Molineux rơi vào cảnh khủng hoảng trên băng ghế huấn luyện. Sau một thời gian dài không thuyết phục được chiến lược gia tên tuổi nào ngồi vào ghế nóng, chủ tịch Morgan đành bấm bụng để trợ lý Terry Connor dẫn dắt Wolves trong phần còn lại của mùa bóng.

Sự hiện diện của Connor trên băng ghế chỉ đạo càng đẩy Wolves lao nhanh xuống dốc. Để rồi sau trận gặp Man City tối qua, CLB chủ sân Molineux đã phải nói lời chia tay Premier League. Thế chân Wolves sẽ là Reading, đội vừa đoạt vé thăng hạng giải đấu số 1 nước Anh trước 2 vòng.
Minh Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục