Thua Leicester, Solskjaer thừa nhận đã tìm ra thủ lĩnh mới của Man Utd

14:42 Thứ tư 12/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy hết lời khen ngợi cậu học trò của mình.

Theo quan điểm của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Mason Greenwood đã hoàn thành tốt vai trò của một người đàn anh trong cuộc đối đầu Leicester City vừa qua. Trong cuộc họp báo sau trận gặp Bầy cáo, Solsa chia sẻ:

"Greenwood đã giữ được phong độ trong một thời gian dài. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi thực sự, thực sự tốt trong một khoảng thời gian dài. Hôm nay, khi Greenwood nhìn sang hai hành lang cánh, có Amad và Anthony bên cạnh - hai cầu thủ lần đầu ra mắt tại Premier League, Greenwood nghĩ mình phải là nhân tố chủ chốt và chịu trách nhiệm. Cậu ấy đã làm như thế."

Solskjaer on Greenwood  - Bóng Đá

 Greenwood tiếp tục bùng nổ với một bàn thắng.

"Cậu ấy rất trưởng thành. Greenwood trông giống như một cầu thủ 29 tuổi chứ không phải 19 tuổi. Bạn rõ ràng đã thấy được khả năng lãnh đạo của Greenwood trong cái cách mà cậu ấy chịu trách nhiệm, cậu ấy cũng biết điều đó."

"Greenwood biết mình có Amad và Anthony bên cạnh, cậu ấy nhìn họ và nghĩ rằng 'Mình đã có được 100 trận đấu ở đây, vì vậy, mình cần phải giúp họ'. Xét đến độ tuổi của Greenwood, cậu ấy đã làm rất tốt."

"Cậu ấy đã chơi 100 trận, có kinh nghiệm, và tôi thực sự hài lòng với cái cách cậu ấy nhận trách nhiệm về phía mình trong tối nay."

"Dù bạn bao nhiêu tuổi, nếu bạn tin tưởng vào bản thân và nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn, thì bạn đã quyết định đúng đắn. Tôi vẫn muốn Greenwood thể hiện điều đó vào hôm thứ Năm, khi cậu ấy chơi bên cạnh những cầu thủ có kinh nghiệm hơn."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Leicester 

 
Huỳnh Phong | 13:44 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục