Thua Chelsea, Newcastle nhận thêm tin dữ từ sao trẻ

08:12 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mag, huấn luyện viên Eddie Howe thừa nhận Anthony Gordon đã gặp phải một chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Ở trận đấu muộn vòng 28 Ngoại hạng Anh, Newcastle United đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Chelsea tại thánh địa Stamford Bridge dù chơi tương đối tốt. Không những thế, "Chích chòe" còn đứng trước nguy cơ mất Anthony Gordon bởi chấn thương dài hạn.

Thua Chelsea, Newcastle nhận thêm tin dữ từ sao trẻ - Bóng Đá

Anthony Gordon chơi tốt trước khi bị thay ra.

Anthony Gordon tỏ ra không ổn và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Jacob Murphy ở phút thứ 36. Chia sẻ sau trận đấu (được The Mag ghi lại), Eddie Howe thừa nhận cậu học trò gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng.

"Nó thật lạ. Không có khoảnh khắc nào mà cậu ấy cảm nhận được điều đó, theo Anthony (Gordon), nó chỉ ở đó trong trận đấu và cậu ấy khá đau đớn. Chúng tôi không biết nó tệ đến mức nào", vị chiến lược gia người Anh nói.

Thua Chelsea, Newcastle nhận thêm tin dữ từ sao trẻ - Bóng Đá

Anthony Gordon rời sân sớm vì chấn thương.

Chúng tôi sợ nó trông không ổn lắm. Cậu ấy rất đau đớn nhưng đó chỉ là những ngày đầu. Tôi nghĩ trận đấu diễn ra khá sớm nhưng không có lúc nào cậu ấy cảm thấy chấn thương, chỉ có cảm giác đau ở đó. Cuối cùng, cậu ấy buộc phải rời sân".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:14 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục