Thua bẽ mặt trước Bayer Leverkusen, Harry Kane lên tiếng

05:07 Chủ nhật 11/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo người Anh thừa nhận Bayern Munich đã chơi không tốt trước Bayer Leverkusen.

Ở cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Bayer Leverkusen, trái với sự kỳ vọng từ phía cổ động viên "Hùm xám xứ Bavaria", thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel lại bất ngờ để thua với tỷ số 0-3. Kết quả này khiến họ gặp khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa này.

Thua bẽ mặt trước Bayer Leverkusen, Harry Kane lên tiếng - Bóng Đá

Bayern Munich đã có một trận đấu không tốt trước Bayer Leverkusen.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports, tiền đạo Harry Kane cũng thừa nhận sự thất vọng. Anh nói: "Chúng tôi chơi không tốt. Tôi nghĩ rằng áp lực, đặc biệt là trong hiệp một và thậm chí ở cả hiệp hai, chúng tôi đã ép họ rất tốt, nhưng mỗi khi giành lại được thế trận, chúng tôi lại cố gắng đáp trả. Điều đó cho phép họ có thêm sự hưng phấn".

"Chúng tôi không giỏi trong các tình huống một chọi một, chúng tôi không giỏi trong các cuộc đấu tay đôi, lần giao bóng cuối cùng không có hôm nay, vì vậy một ngày thực sự đáng thất vọng với trái bóng".

Thua bẽ mặt trước Bayer Leverkusen, Harry Kane lên tiếng - Bóng Đá

Harry Kane thừa nhận sự thất vọng sau thất bại.

"Bây giờ chúng tôi đang kém 5 điểm nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Điều này thật đau đớn, chúng tôi muốn một kết quả khác, nhưng trước tiên chúng tôi phải tập trung vào Champions League và rõ ràng là trận đấu tiếp theo".

"Có rất nhiều trận đấu phải chơi và chúng tôi phải cố gắng giành được càng nhiều điểm càng tốt, nhanh nhất có thể".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:09 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục