Thua bạc nhược Man City, Erik ten Hag thừa nhận điều cay đắng

06:06 Thứ hai 04/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận Manchester United cần cố gắng giành vị trí thứ năm tại Ngoại hạng Anh.

Chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên thánh địa Etihad của Manchester United đã kết thúc trong sự thất vọng. Dù sớm có bàn thắng mở tỷ số sau siêu phẩm sút xa của Marcus Rashford, tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag không thể đứng vững ở những phút còn lại và đành thua ngược 1-3.

‘We have to go for it’ – Erik ten Hag issues Champions League rallying cry after derby defeat - Bóng Đá

Erik ten Hag thừa nhận thất bại trước Manchester City.

Sau hai trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" bị Aston Villa và Tottenham Hotspur nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Chia sẻ với BBC, huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận Manchester United cần cố gắng giành vị trí thứ năm để nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau.

"Đó có thể là một sự thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi phải bước vào một trận chung kết khác và cố gắng thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Vị trí thứ năm cũng có thể mang về một suất dự Champions League, đó là một lợi thế, vì vậy chúng tôi phải cố gắng và giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại”.

‘We have to go for it’ – Erik ten Hag issues Champions League rallying cry after derby defeat - Bóng Đá

Erik ten Hag muốn các học trò tập trung vào phần còn lại của mùa giải.

Sẽ không hề dễ dàng để vị chiến lược gia người Hà Lan và các học trò hoàn thành mục tiêu đề ra, khi Tottenham Hotspur hay Aston Villa cũng rất quyết tâm ở phần còn lại của mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:08 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục