'Thủ môn M.U thậm chí không cần hoạt động khi Werner sút bóng'

13:59 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink và huyền thoại của Man United, Roy Keane cho rằng Timo Werner không đủ tốt để góp mặt trong đội hình The Blues.

Chelsea và Manchester United vừa có một màn đối đầu tại Stamford Bridge. Sai lầm của Jorginho đã giúp Quỷ đỏ có bàn thắng đầu tiên do công của Jadon Sancho nhưng tuyển thủ Ý đã sửa sai 20 phút sau đó với bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Bất chấp sự thống trị của đội chủ nhà, Chelsea vẫn chỉ có được 1 điểm do thiếu một mũi nhọn trên hàng công, người được giao trọng trách này là Timo Werner đã bỏ lỡ 2 cơ hội lớn trước sự thất vọng của Hasselbaink và Keane.

Barca chiêu mộ Timo Werner - Bóng Đá

 Timo Werner vẫn thường xuyên vô duyên trước khung thành đối phương.

Khi được yêu cầu đánh giá màn trình diễn của Werner sau trận hòa 1-1 ở phía tây London, Hasselbaink nói với Sky Sports: "Tệ hại, tệ hại, hôm nay cậu ấy thật kém cỏi. Bình thường cậu ấy thực sự nhạy bén với những đường chạy của mình nhưng hôm nay làm điều đó rất kém."

Keane nói thêm: "Cậu ấy thậm chí không sút trúng khung thành với một số cơ hội như vậy. Ít nhất, hãy khiến thủ môn phải ra tay cản phá. Đối với một tiền đạo, hãy sút trúng khung thành, khiến thủ môn đối phương phải hoạt động."

Dù đã dần thích nghi với bóng đá Anh nhưng Timo Werner vẫn chưa thể lấy lại phong độ như khi anh gây ấn tượng trong màu áo RB Leipzig.

Nhìn lại ngày Timo Werner ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 13:29 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục