Thomas Tuchel xác định xong các vị trí cần bổ sung trong tháng 1

14:13 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Tobi Altschaffl, huấn luyện viên người Đức sẽ bổ sung nhân sự ở một vài vị trí quan trọng trong tháng 1 tới.

Chỉ còn hơn một tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức mở cửa, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bayern Munich tăng cường sức mạnh, qua đó khẳng định tham vọng của mình ở Bundesliga cũng như Champions League. 

 - Bóng Đá

 Bayern Munich sẽ vắng mặt một vài trụ cột vào đầu năm sau.

Theo thông tin từ nhà báo Tobi Altschaffl, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã xác định xong những vị trí cần tăng cường trong phiên chợ đông sắp tới. Chiến lược gia người Đức muốn mang về một hậu vệ phải, một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự vào tháng 1.

Đầu năm 2024, bộ đôi Noussair Mazraoui và Kim Min-jae đều góp mặt ở AFCON và ASIAN Cup. Điều này sẽ khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga gặp nhiều bất lợi về mặt nhân sự. Thomas Tuchel cũng cần bổ sung một tiền vệ phòng ngự chất lượng nhưng 65 triệu euro để mang về Joao Palhinha tỏ ra bất hợp lý.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel cần mang về một vài tân binh trong tháng 1.

Kể từ đầu mùa, Thomas Tuchel thường xuyên lên truyền thông than thở về lịch thi đấu dày đặc cũng như chính sách chuyển nhượng kém cỏi của Bayern Munich ở phiên chợ hè vừa qua, điều này khiến mối quan hệ giữa ông và ban lãnh đạo câu lạc bộ không mấy tốt đẹp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:15 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục