Thomas Tuchel thừa nhận áp lực ở Bayern Munich

08:30 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Bavarian Football Works, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận áp lực ở Bayern Munich hiện tại.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây, Thomas Tuchel và ban lãnh đạo Bayern Munich đã đi đến thống nhất chia tay vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chính vị chiến lược gia người Đức cũng phải thừa nhận áp lực hiện tại ở Allianz Arena là rất lớn.

Thomas Tuchel thừa nhận áp lực ở Bayern Munich - Bóng Đá

Thomas Tuchel và Bayern Munich sẽ chia tay vào cuối mùa.

"Áp lực không hề giảm đi, áp lực đến từ bên trong, tôi tự đặt ra. Bạn biết rằng bạn phải làm việc ở mức độ cao nhất. Tôi mong bản thân mình có thể chịu đựng được nó. Đó là việc cần làm ở đây và bây giờ, đào tạo, họp báo và các bước tiếp theo", ông nói (được Bavarian Football Works ghi lại).

"Tất nhiên, chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi biết tình hình của mình ở Bundesliga và Champions League. Chúng tôi phải làm mọi thứ có thể vào ngày mai và hoàn thành nó. Tất cả năng lượng của chúng tôi phải dồn vào đó”.

Thomas Tuchel thừa nhận áp lực ở Bayern Munich - Bóng Đá

Thomas Tuchel thừa nhận áp lực ở Bayern Munich hiện tại.

"Hùm xám xứ Bavaria" cần mau chóng tìm lại phong độ nếu muốn nghĩ đến việc giành danh hiệu. Giữa tuần sau, họ sẽ tiếp đón Lazio ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:32 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục