Thomas Tuchel nói rõ lý do Bayern Munich mua Eric Dier

05:57 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, chiến lược gia người Đức hy vọng Eric Dier sẽ mang đến những giải pháp cho hàng phòng ngự Bayern Munich.

Dù bị thất sủng dưới thời huấn luyện viên Ange Postecoglou, tuy nhiên, sự nghiệp của Eric Dier bất ngờ "lên hương" sau khi Bayern Munich quyết định mang anh về sân Allianz Arena với giá vỏn vẹn 4 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 - Bóng Đá

 Eric Dier chính thức chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Đây chắc chắn không phải một thương vụ mà các cổ động viên Bayern Munich mong chờ. Nhưng rõ ràng huấn luyện viên Thomas Tuchel phải có lý do chính đáng mới quyết định ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi.

Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu với Hoffenheim (được The Mirror ghi lại), chiến lược gia người Đức đã nói rõ lý do để nhà đương kim vô địch Bundesliga thực hiện thương vụ này. Ông nói: “Cậu ấy là một chuyên gia ở vị trí trung vệ. Cậu ấy cũng từng chơi ở vị trí "số 6" nhưng không thường xuyên".

 - Bóng Đá

 Eric Dier sẽ mang đến nhiều giải pháp cho Bayern Munich.

Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy để chơi ở vị trí trung vệ. Cậu ấy có thể chơi trung vệ lệch phải hoặc trái cũng như thích nghi tốt với hàng hậu vệ 3 người. Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy để trả Leon Goretzka về hàng tiền vệ, không phải xuống đá trung vệ nữa".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:59 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục