Thomas Tuchel không để tâm đến huyền thoại Bayern Munich

17:30 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sport1, vị chiến lược gia người Đức khẳng định chẳng quan tâm việc huyền thoại Bayern Munich, Dietmar Hamann có xin lỗi ông hay không.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena, huấn luyện viên Thomas Tuchel liên tục chịu nhiều chỉ trích đến từ các huyền thoại Bayern Munich hay giới truyền thông Đức. Mới đây, nhà cầm quân 50 tuổi bị Dietmar Hamann gọi là "nỗi ô nhục" bởi ông dành lời khen ngợi cho bóng đá Tây Ban Nha.

Thomas Tuchel ngó lơ huyền thoại Bayern Munich - Bóng Đá

Dietmar Hamann gọi Thomas Tuchel là "nỗi ô nhục".

Dietmar Hamann cho rằng Thomas Tuchel đang cố "chào hàng" với Barcelona sau khi Xavi tuyên bố sẽ rời sân Camp Nou vào cuối mùa. Những lùm xùm buộc "Hùm xám xứ Bavaria" phải đưa ra thông báo trên trang chủ câu lạc bộ nhằm đính chính cho cựu huấn luyện viên Chelsea.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Sport1 mới đây, Thomas Tuchel cũng đã nói thẳng về vấn đề này. Ông chia sẻ: "Những điều xảy ra hoàn toàn bị đưa ra khỏi bối cảnh câu hỏi và được nhắc đến một cách có chủ ý. Những tuyên bố đó không đúng sự thật".

Thomas Tuchel ngó lơ huyền thoại Bayern Munich - Bóng Đá

Thomas Tuchel ngó lơ huyền thoại Bayern Munich.

"Tôi đã gặp mặt một người hâm mộ. Tất cả chúng tôi đều bị sốc trước những gì anh ấy (Dietmar Hamann) đã nói. Đó là lý do tại sao tôi không quan tâm liệu anh ấy có xin lỗi hay không. Tôi không tin điều đó, và đó là lý do tại sao nó không liên quan".

Huy Trưởng | 16:32 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục