Thomas Tuchel chỉ ra điều khiến Harry Kane không hài lòng ở Bayern Munich

07:33 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận Harry Kane có điều không hài lòng tại Bayern Munich.

Dù vẫn thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich từ Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, chuỗi trận đáng thất vọng gần đây của đội chủ sân Allianz Arena khiến Harry Kane đứng trước nguy cơ rơi vào cảnh trắng tay. 

Thomas Tuchel chỉ ra điều khiến Harry Kane không hài lòng ở Bayern Munich - Bóng Đá

Thomas Tuchel tiết lộ điều khiến Harry Kane không hài lòng.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Daily Mail ghi lại), huấn luyện viên Thomas Tuchel đã tiết lộ điều mà cậu học trò không thích tại Bayern Munich. Ông nói: "Harry Kane biết tự chăm sóc bản thân mình. Cậu ấy không cần tôi".

"Cậu ấy không hài lòng với sự kết nối trong mỗi trận đấu. Chúng tôi cũng vậy. Tôi hiếm khi thấy sự khác biệt như vậy giữa tập luyện và thi đấu. Cách cậu ấy ghi bàn trong lúc tập luyện, cách cậu ấy tận dụng các cơ hội của mình, thật không thể tin được". 

Thomas Tuchel chỉ ra điều khiến Harry Kane không hài lòng ở Bayern Munich - Bóng Đá

Thomas Tuchel khẳng định cậu học trò vẫn ổn.

"Đó là đẳng cấp thế giới. Nhưng chúng tôi hiếm khi tìm thấy cậu ấy trong các trận đấu. Cậu ấy hành động như một vị thuyền trưởng. Mọi chuyện với cậu ấy đều ổn".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:35 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục