Thỏa thuận hoàn tất, Chelsea tống khứ thêm 1 ngôi sao

23:03 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang đẩy mạnh công cuộc thanh trừng nhằm giải phóng không gian đội hình.

Trở lại Chelsea sau một mùa giải cho mượn tại Genoa, hậu vệ Davide Zappacosta tiếp tục đối diện với những ngờ vực về tương lai.

Trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel đang sở hữu những hậu vệ phải chất lượng như Reece James, Cesar Azpilicueta và nhiều khả năng sẽ còn có thêm sự xuất hiện của tân binh Jules Kounde, cơ hội cạnh tranh suất đá chính dành cho ngôi sao người Ý chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Thêm vào đó, việc Zappacosta chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng cũng được xem như lý do quan trọng khiến Chelsea ra quyết định thanh lý cầu thủ này.

a - Bóng Đá

 Zappacosta sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, đội chủ sân Stamford Bridge dự định sẽ bán ngôi sao 29 tuổi cho Fiorentina, câu lạc bộ đang dành cho Zappacosta sự quan tâm đặc biệt trong suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay,

Hiện tại, cả hai bên gần như đã tiến đến những bước cuối cùng trong thỏa thuận. Giờ đây, Fiorentina đang nỗ lực hoàn tất quá trình đàm phán để thực hiện buổi kiểm tra y tế ra mắt tân binh sinh năm 1992.

Ban lãnh đạo đội bóng nước Ý tin rằng, sau quãng thời gian chinh chiến tại các giải đấu lớn, Zappacosta sẽ có thể giúp họ giải quyết bài toán đau đầu nơi vị trí hậu vệ phải, từ đó mở ra cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau.

Bàn thắng đẳng cấp của Zappacosta

 
Trường Sơn | 22:05 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục