Thiếu vắng nhiều trụ cột, San Antonio Spurs vẫn đủ sức đánh bại Chicago Bulls

21:36 Thứ ba 12/02/2013

Mặc dù không có 3 trụ cột Tim Duncan, Tony Parker và Manu Ginobili trong đội hình, nhưng một San Antonio Spurs hết sức ổn định vẫn vượt qua được thử thách mang tên Chicago Bulls ngay trên sân khách.

Chicago Bulls không được đánh giá cao khi họ mất cả hai hậu vệ quan trọng là Derrick Rose (chấn thương dài hạn) và Kirk Hinrich (vừa mới chấn thương gần đây), tuy nhiên với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Tom Thibodeau vẫn không thể là một đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên San Antonio Spurs vẫn tìm ra cách để giành lợi thế dù cho họ không có sự phục vụ của bộ ba hảo thủ giàu kinh nghiệm kể trên.

San Antonio Spurs đã đánh bại Chicago Bulls dù vắng tới 3 trụ cột trong đội hình xuất phát. Ảnh: Internet.

Cầu thủ sinh năm 1991 Kawhi Leonard chính là nhân vật tỏa sáng trong chiến thắng của San Antonio, khi anh ghi 26 điểm cho đội khách. Danny Green đóng góp 18 điểm, và bộ đôi gồm trung phong Tiago Splitter cùng cầu thủ dự bị Gary Neal mỗi người ghi 16 điểm.

HLV Gregg Popovich rất vui mừng trước các chiến công của học trò mình, những người đã có được chiến thắng thứ 41 ở mùa này sau khi đánh bại Chicago Bulls: "Hiển nhiên là tôi luôn hy vọng có thể sử dụng bất kỳ cầu thủ nào trong đội bóng, nhưng tối nay quả là một thử thách lớn. Và tôi không thể tự hào hơn với những gì mà các cậu ấy đã làm được".

Bên phía Chicago Bulls, Nate Robinson dẫn đầu danh sách ghi điểm với 20 điểm, theo sau là Richard Hamilton với 16 điểm. Joakim Noah có 7 điểm và 15 pha bắt bóng bật bảng. Dù thua trận, nhưng tham vọng của Chicago Bulls không bị ảnh hưởng nhiều khi họ vẫn đang duy trì được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Đông.

Ở lượt trận tiếp theo, San Antonio sẽ tiếp tục có một trận đấu trên sân khách khi hành quân đến Cleveland gặp Cavaliers, trong khi đó Chicago Bulls sẽ được đón tiếp bởi Boston Celtics, một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của ngày 14/02 sắp tới (theo giờ Việt Nam).

Kết quả thi đấu NBA ngày 12/02 (theo giờ Việt Nam)

Indiana Pacers 84 - 89 Brooklyn Nets
Charlotte Bobcats 94 - 91 Boston Celtics
Cleveland Cavaliers 92 - 100 Minnesota Timberwolves
Philadelphia 76ers 90 - 107 Los Angeles Clippers
Detroit Pistons 86 - 105 New Orleans Hornets
Chicago Bulls 89 - 103 San Antonio Spurs
Milwaukee Bucks 90 - 102 Washington Wizard
Dallas Mavericks 101 - 105 Atlanta Hawks

N.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục