Thiago Silva khiến CĐV Barca lo lắng khi phát biểu về Neymar

14:37 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSau HLV Unai Emery, đến lượt một ngôi sao của PSG khiến các cổ động viên của Barca lo sợ đội bóng con cưng sẽ đánh mất Neymar vào tay cựu vương Ligue 1.

Kể từ khi đặt chân đến Camp Nou vào năm 2013, Neymar đã mang trên mang những kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ và ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan. Giới chuyên môn cũng cho rằng Neymar sẽ là người kế vị của Lionel Messi tại Barcelona trong tương lai không xa.

Thiago Silva khiến CĐV Barca lo lắng khi nói về Neymar - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, Josep Bartomeu và các cộng sự đang phải đối mặt với viễn cảnh để mất Neymar vào tay PSG khi đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng phá két bỏ ra 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa siêu sao người Brazil và Barca. Mức độ tin cậy của thông tin này tăng lên đáng kể sau lời thừa nhận của HLV Unai Emery và mới đây nhất là Thiago Silva, ngôi sao của PSG và cũng là đồng hương của Neymar:

“Neymar đến Paris ư? Tôi không biết rõ. Tôi nghe rất nhiều phóng viên hỏi về việc này. Lúc này, chưa có gì chắc chắn nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của PSG lúc này. Thật tốt nếu có được một cầu thủ xuất sắc như cậu ấy. Nếu cậu ấy đến đây, đó sẽ là tin rất vui với đội bóng.”

Trước đó, Thiago Silva cũng khiến NHM ‘nghi ngờ’ khi like một tấm ảnh trên trang Instagram trong đó có Neymar đang khoác áo PSG.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:20 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục