Thiago Silva cập bến Chelsea, Terry lập tức phá vỡ im lặng

21:19 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng The Blues nhanh chóng bình luận về tân binh mới nhất của CLB cũ.

 

Các khoảnh khắc ấn tượng của Silva ở PSG

Chelsea đang đích thực làm mưa làm gió ở phiên chợ hè năm nay. Khép lại mùa giải đầu tiên dưới triều đại Frank Lampard mà không giành được danh hiệu nào, BLĐ The Blues đã phá két đầu tư cho chiến lược gia người Anh những quân bài chất lượng, hòng củng cố tham vọng trong mùa giải mới.

Cách đây ít giờ, đại diện Tây London xác nhận chiêu mộ thành công Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ kỳ cựu người Brazil là tân binh thứ 5 của Chelsea, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell và Malang Sarr.

Chelsea legend John Terry reacts after Frank Lampard signs Thiago Silva on free transfer   - Bóng Đá

 Silva đã là người Chelsea.

Với bản lĩnh đã được kiểm chứng, Silva được kỳ vọng sẽ vá lỗ hổng trong hàng phòng ngự The Blues. Mùa trước, các học trò của Lampard để thủng lưới tới 54 bàn - thành tích phòng thủ kém nhất trong Top 10 Premier League.

Trong 8 năm gắn bó với Paris Saint-Germain, Silva là thủ lĩnh đáng tin cậy tại Parc des Princes. Trước đó, hậu vệ 35 tuổi cũng là trụ cột trong thành phần AC Milan vô địch Serie A mùa 2010/11.

Khi Chelsea xác nhận phi vụ, đội trưởng huyền thoại của CLB này và cũng là trung vệ lừng lẫy một thời - John Terry đã không giấu diếm sự phấn khích.

"1 chữ ký tuyệt vời làm sao" - Danh thủ hiện đang làm trợ lý HLV ở Aston Villa bình luận về bản hợp đồng thứ 5 của CLB cũ.

Phụng Sồ | 20:21 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục