Thiago chỉ ra sao Liverpool đẳng cấp thế giới có thể trông cậy

17:46 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Tây Ban Nha tin rằng 1 cái tên The Kop sẽ có mặt những khi đồng đội cần.

Tái xuất sau thời gian dưỡng thương, Thiago Alcantara là nhân tố quan trọng của Liverpool trong chuỗi phong độ ấn tượng tháng 11 và tháng 12, cho đến khi không may dương tính với COVID-19.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, cựu trụ cột Bayern Munich đã bày tỏ về tham vọng của bản thân: "Tôi là mẫu cầu thủ giàu tham vọng. Tôi không bao giờ hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi luôn muốn nhiều hơn thế.

Chắc chắn rằng tôi đến một câu lạc bộ như Liverpool để cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, chơi tất cả các trận đấu và nếu có trong đội hình xuất phát thì tốt hơn nhiều. Bây giờ chúng tôi đang ở trong một giai đoạn kỳ lạ, nhưng đồng thời chúng tôi phải thích nghi với hoàn cảnh và cố gắng vượt qua nó một cách tốt nhất có thể."

Thiago has told Stadium Astro that Liverpool teammate Fabinho is a “world-class” player - Bóng Đá

 Bộ đôi tiền vệ The Kop.

Phát biểu qua Stadium Astro được The Boot Room dẫn lại, tiền vệ Tây Ban Nha cũng dành những lời có cánh dành cho đồng đội tuyến giữa Fabinho: "Fabinho là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới mang lại cho chúng tôi sự tự tin để thử nhiều điều khác biệt."

"Nếu mắc lỗi, chúng tôi biết rằng luôn có 1 đồng đội có thể trông cậy. Fabinho sẽ phòng thủ, sẽ ở đó vì bạn và cậu ấy cũng là 1 cầu thủ cừ khôi khi có bóng."

Fabinho trở lại luyện tập cùng Liverpool trước trận đấu với Man United:

 
Phụng Sồ | 16:48 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục