Thì ra trò cưng của Solskjaer hồi sinh là do Ibrahimovic

20:24 Thứ ba 05/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic lên tiếng nói về người đàn em của mình.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, người ta nhắc nhiều về các cầu thủ trên hàng công như Rashford, như Pogba, như Martial như những nhân tố chính mang lại sự khởi sắc cho Manchester United. Dẫu vậy, Victor Lindelof cũng là một cái tên cực kỳ quan trọng khi cùng với De Gea trở thành hai trụ cột vững chắc làm tiền đề cho những sự chuyển mình mạnh mẽ của MU. Và mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về người đàn em của mình:

"Tôi nghĩ cậu ấy đã trải qua quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa, nhưng đó là một mẫu cầu thủ Thụy Điển điển hình, tức dù tới nơi đâu, cậu ấy cũng luôn thân thiện với mọi người, bất chấp có được ra sân hay không."

Zlatan Ibrahimovic reveals what he told Man Utd star to trigger improvement - Bóng Đá

Lindelof đang là không thể thay thế ở Man Utd.

"Nhưng tôi đã nói với cậu ấy: "Nghe này, xung quanh tất cả đều là đối thủ của cậu. Cậu ở đây để chiến đấu, để tồn tại, vì thế hãy ra ngoài đó và thể hiện những gì mình cần thể hiện". Đó chính là những gì tôi đã nói."

"Giờ đây mọi chuyện đang rất ổn với Lindelof, cậu ấy đã được ra sân nhiều hơn sau một năm gặp khó tại Old Trafford."

"Trên đội tuyển lúc này, chỉ có cậu ấy là được chơi cho một câu lạc bộ lớn thực sự. Và đó cũng là những gì tôi đã trải qua thuở đôi mươi."

"Hi vọng là cậu ấy sẽ còn phát triển xa hơn nữa."

Anh Tú | 19:00 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục