Theo đuổi De Jong khiến M.U chậm 3 thương vụ quan trọng

23:38 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnNhững cuộc đàm phán kéo dài với Barcelona đang làm đình trệ kế hoạch tuyển dụng nhân sự của Quỷ đỏ.

 

Frenkie de Jong đang được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở mùa hè năm nay. Tân HLV Man Utd đã có một số cuộc nói chuyện qua điện thoại với cậu học trò cũ và hứa hẹn sẽ biến anh trở thành trung tâm trong lối chơi Quỷ đỏ, tương tự như cái cách ông từng giúp De Jong phát triển sự nghiệp mạnh mẽ tại Ajax.

Tuy nhiên việc De Jong vẫn còn khá phân vân giữa việc đi hay ở, trong khi cuộc đàm phán với Barcelona vẫn đang rơi vào bế tắc, có thể thấy kế hoạch bổ sung nhân sự của Man Utd đang chậm hơn đáng kể so với dự kiến.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Được biết ngoài ngôi sao 25 tuổi, đội chủ sân Old Trafford còn ấp ủ dự định chiêu mộ thêm 3 tân binh khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Tiền đạo Antony của Ajax là mục tiêu hàng đầu khác của Ten Hag. Chiến lược gia 52 tuổi muốn tái hợp chân sút người Brazil nhằm gia tăng hỏa lực cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới. Dựa vào mối quan hệ thân thiết giữa ông và Antony, Man Utd đang đứng trước cơ hội lớn để chốt hạ thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, Ten Hag khẳng định Christian Eriksen sẽ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển CLB mùa tới. Tân thuyền trưởng Man Utd đã giải thích với ban lãnh đạo rằng Eriksen và De Jong là những nhân tố chủ chốt giúp ông định hình lối chơi và bản thân họ cũng đã thấm nhuần thứ triết lý bóng đá mà ông theo đuổi.

Man Utd: Romano claims Brazilian star will 'cost more than £42m' at Old Trafford - Antony - Bóng Đá

 Ten Hag muốn tái hợp Antony để giúp Man Utd giải quyết bài toán hàng công.

Tiền vệ người Đan Mạch hiện đã kết thúc hợp đồng với Brentford và đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên mọi thứ sẽ không hề dễ dàng cho Man Utd khi cả Brentford lẫn Tottenham Hotspur đều sẵn sàng "tham chiến", sau khi chứng kiến nửa mùa giải bùng nổ của chân chuyền sinh năm 1992 tại Premier League.

Cuối cùng, trong những nỗ lực tăng cường hàng thủ, Ten Hag cũng đã nhắm đến Lisandro Martinez. Tuyển thủ người Argentina được xác định là mục tiêu tiềm năng của Man United sau khi họ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ người đồng đội của anh tại  Ajax - Jurrien Timber. 

Động thái này thực sự cần thiết trong bối cảnh Quỷ đỏ dự định thanh lý hàng loạt ngôi sao phòng ngự trong mùa hè này như Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Eric Bailly.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 23:08 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục