Thêm một trụ cột trở lại, ĐT Việt Nam sẵn sàng tái đấu Indonesia

14:20 Thứ năm 08/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao quan trọng ở hàng phòng ngự trở lại, giúp ĐT Việt Nam tự tin hơn trong cuộc đối đầu với Indonesia sắp tới.

HLV Philippe Troussier không đạt được kết quả như ý trong chiến lịch lớn đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Những chiến binh Sao vàng phải sớm chia tay Asian Cup 2023 vì nhiều nguyên nhân, trong đó việc một loạt trụ cột không thể góp mặt tại giải đấu là lý do chủ yếu.

Những nhân tố quan trọng như Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức hay Quế Ngọc Hải vắng mặt khiến ĐT Việt Nam gặp khó trong những thời điểm then chốt. Ngoài ra, việc "người gác đền" chủ chốt nhiều năm qua là Đặng Văn Lâm không thể dự giải vì chấn thương cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hàng thủ của HLV Troussier.

Văn Lâm trở lại - Bóng Đá

 Văn Lâm đã bình phục chấn thương. Ảnh: CLB Bình Định

Nhưng mới đây, vị thuyền trưởng người Pháp đã nhận được tin vui cầu học trò sinh ra tại Nga. Cụ thể, Văn Lâm hoàn toàn bình phục chấn thương sau đợt điều trị tại Singapore và đã có thể ra sân thi đấu. Ở trận giao hữu giữa Bình Định và Đà Nẵng mới đây, thủ thành 30 tuổi là người trấn giữ khung thành đội bóng đất Võ.

Cùng với sự trở lại của một số trụ cột gần đây như Tiến Linh, Ngọc Hải, Hoàng Đức, Thành Chung hay Văn Đức, sự tái xuất của Văn Lâm sẽ giúp HLV Troussier có nhiều lựa chọn nhân sự hơn cho màn tái đấu Indonesia vào tháng 3 tới. Phục thù thành công Tim Garuda, Những chiến binh Sao vàng sẽ rộng cửa hơn trong việc góp mặt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Dương Quang | 13:22 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục