Thêm hai CLB "chê" Ronaldo

21:49 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 37 tuổi vẫn chưa thể tìm kiếm bến đỗ phù hợp dù đã bày tỏ ý định rời Old Trafford.

 

Tương lai Cristiano Ronaldo đã trở thành chủ đề được bàn tán trong xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè. Dù thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải đầu tiên quay lại khoác áo Man Utd, tuy nhiên chân sút người Bồ Đào Nha không cảm thấy hài lòng khi đội nhà đánh mất cơ hội dự Champions League.

Chính vì thế, Ronaldo đã thúc giục người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm cho mình bến đỗ phù hợp hơn.

Ronaldo tức giận với De Gea sau 2 sai lầm - Bóng Đá

 Ronaldo muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo truyền thông, cái tên Ronaldo đã được chào mới đến hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Munich hay Atletico Madrid, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ CLB nào sẵn sàng chiêu mộ Mr. Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Corriere Dello Sport, Mendes cũng từng giới thiệu Ronaldo cho hai Gã khổng lồ thành Milan. Cả Inter lẫn AC Milan đều giành suất dự Champions League sau khi chiếm lĩnh 2 vị trí dẫn đầu Serie A. Vì vậy, Mendes tin rằng đây sẽ là bến đỗ phù hợp để CR7 đánh dấu ngày trở lại nước Ý, nơi anh từng đầu quân cho Juventus.

Tuy nhiên vấn đề về lương bổng đã khiến mọi thứ trở nên phức tạp.

Được biết, Ronaldo đã bỏ quốc tịch Ý sau khi chuyển đến Old Trafford, vì vậy anh sẽ không được hưởng lợi từ Nghị định tăng trưởng mà quốc gia này dành cho các vận động viên nước ngoài.

Như vậy, nếu muốn có Ronaldo trong đội hình, Inter hoặc AC Milan sẽ phải chi khoảng 45 triệu euro/mùa để đáp ứng điều kiện thù lao của anh. Chính vì vậy, thương vụ này sớm sụp đổ.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:19 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục