Thay Pogba, Man Utd nhắm mua 'món hời' chất lượng từ Bundesliga

06:16 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của Paul Pogba ở Old Trafford vẫn chưa chắc chắn, buộc Man Utd phải lên những kế hoạch cụ thể.

Hợp đồng của Pogba với Man Utd chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn. Anh đang được các CLB lớn mời chào, và cũng chưa hề cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd hoàn toàn có thể bán Pogba ngay mùa hè này, nếu tiền vệ người Pháp không gia hạn hợp đồng. Và họ cũng đang nhắm đến những tiền vệ chất lượng để đưa về.

Manchester United have been linked with Denis Zakaria - Bóng Đá

 Zakaria trong màu áo Borussia Monchengladbach.

Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, nhưng khi Rice có giá rất cao, và họ cần tiền để chiêu mộ Jadon Sancho, thì Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach là cái tên được tờ The Athletic liên kết.

Cầu thủ 24 tuổi dường như sẽ bị CLB của Bundeslia này bán đi, sau khi không đồng ý các điều khoản về hợp đồng mới. Hợp đồng của Zakaria sẽ hết hạn vào mùa hè 2022, do đó, Man Utd sẽ không bị ép giá khi chiêu mộ.

Zakaria được đánh giá cao sau những màn trình diễn ấn tượng tại Monchengladbach, nhận được nhiều lời khen ngợi từ huấn luyện viên cũ Marco Rose: "Cậu ấy là một cầu thủ rất toàn diện và vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Cậu ấy có sự năng động đáng kinh ngạc, hiểu biết về trận đấu và vẫn chưa ở giai đoạn cuối của quá trình phát triển của mình."

Mặc dù giá trị thị trường hiện tại của Zakaria là 27 triệu bảng (theo Transfermarkt), Man Utd có thể thương lượng mức giá đó xuống và đảm bảo cho mình một 'món hời'.

Pogba và Modric ở World Cup:

 
Minh Tuấn | 05:18 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục