Thầy Park nhận liều "doping hạng nặng" từ Hàn Quốc trước chung kết lượt về

22:20 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã nhận được một tin rất vui từ quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam vào đầu năm 2018 thay thế cho HLV tạm quyền Mai Đức Chung. Ngay khi tiếp quản chiếc ghế quyền lực, vị chiến lược gia người Hàn đã có những đóng góp to lớn cho thành công của các cấp độ ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui từ Hàn Quốc trước chung kết lượt về - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo nhận được sự giải thưởng tri ân ở quê nhà Hàn Quốc.

Cụ thể, ông đã đưa U23 Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc hồi tháng 1 và đoạt ngôi Á quân của giải. Tiếp theo, tại ASIAD 2018, ông đã giúp Olympic Việt Nam về thứ 4 sau thất bại trước một Hàn Quốc hùng mạnh tại Bán kết và thua UAE ở trận tranh HCĐ. Và mới đây, thầy Park lại làm nức lòng NHM Việt Nam sau khi đưa ĐTQG Việt Nam vào chơi 2 trận chung kết AFF Cup 2018 và đang nắm lợi thế sau trận hoà 2-2 ở lượt đi tại Bukit Jalil.

Trước thềm trận chung kết lượt về, vị thuyền trưởng đến từ xứ sở Kim Chi đã bất ngờ nhận được giải thưởng danh giá của Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc - "Nhân vật của năm 2018". Ý nghĩa giải thưởng này là để tri ân những cá nhân có đóng góp trong sự nghiệp quản bá hình đất nước Hàn Quốc ra thế giới với những thành tích vượt bật trong một lĩnh vực cụ thể.

Đây được xem là một điều khích lệ, một liều doping cho HLV 59 tuổi này trước trận đánh lớn cùng ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Đăng Huy | 22:00 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục