Thay Lindelof, chuyên gia đề cử cho Man Utd cái tên gây sốc

17:41 Thứ hai 28/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn vừa đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành dành cho nửa đỏ thành Manchester.

 

HLV Solskjaer chia sẻ về Eric Bailly và Harry Maguire

Mùa giải 2020/21 đã chính thức khởi tranh, tuy nhiên Manchester United vẫn chưa có được độ ổn định cần thiết. Đặc biệt hàng phòng ngự là bài toán nan giải dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bởi lẽ, M.U đã phải nhận tới 5 bàn thua chỉ sau 2 trận đấu ở Premier League.

Bên cạnh sự sa sút của Harry Maguire, Victor Lindelof cũng bắt đầu cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ. Liên tiếp là những sai lầm ở hai trận gặp Crystal Palace và Brighton, qua đó khiến cựu sao Benfica hứng chịu không ít chỉ trích từ CĐV.

Chính vì thế, giới chuyên môn tin rằng Manchester United cần phải bổ sung một trung vệ nữa. Đây sẽ là người có thể đá cặp ăn ý với Harry Maguire. Không phải Dayot Upamecano hay Jose Gimenez, huyền thoại Liverpool vừa tiến cử cái tên đầy bất ngờ cho Quỷ đỏ đó là Jonny Evans.

Graeme Souness makes Manchester United transfer claim over Leicester City's Jonny Evans - Bóng Đá

 Cựu Quỷ đỏ gần như đã lột xác kể từ khi chia tay sân Old Trafford.

"Tôi là một người rất thích xem cậu ấy thi đấu. Khi bạn nhìn vào những vấn đề ở hàng thủ của M.U, họ sẽ cần cậu ấy trong đội hình ngay bây giờ. Anh chàng này rất giỏi khi có bóng trong chân, có khả năng đọc tình huống, kinh nghiệm và chơi tròn vai ở trung tâm hàng phòng ngự.

Cậu ta hoàn toàn có khả năng gia nhập đội hình hiện tại của United", cựu danh thủ Graeme Souness trả lời phỏng vấn trên Sky Sports. 

Giang Nam | 16:43 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục