Thay Disasi, Monaco nhắm mục tiêu cũ Man United

11:58 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, AS Monaco đã nhắm đến một mục tiêu cũ của Manchester United để tăng cường hàng phòng ngự.

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano cho biết, AS Monaco đang tiến gần đến chữ ký của trung vệ Mohammed Salisu từ Southampton để thay thế cho Axel Disasi, người sắp chuyển đến Chelsea theo một bản hợp đồng có giá trị rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Sau khi đội chủ sân Saint Mary's phải xuống hạng, cầu thủ người Senegal đã xác định sẽ chia tay CLB và giờ đây, anh sẽ có cơ hội tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp trong màu áo đại diện Ligue 1. 

Thay Disasi, Monaco nhắm mục tiêu cũ Man United - Bóng Đá

Monaco sắp chiêu mộ thành công Salisu. 

Đáng chú ý, Mohammed Salisu từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United nhưng giờ đây, HLV Erik Ten Hag dường như đã hài lòng với những sự lựa chọn của mình, đặc biệt khi họ vừa có được chữ ký của trung vệ Jonny Evans từ Leicester City theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trước đó, Fulham cũng là CLB khác dành sự quan tâm đến Salisu nhưng họ đã rút lui khỏi thương vụ này sau khi chiêu mộ được tài năng sáng giá, Calvin Bassey từ Ajax Amsterdam với mức phí rơi vào khoảng 21 triệu euro. 

Phi Yến | 11:00 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục