Thay Declan Rice, Man Utd chi 60 triệu đón đồng đội Bruno

18:03 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt giàu tiềm năng và là phương án khả dĩ để BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc.

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang cho thấy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng với liên tiếp những thương vụ hoàn tất và đang nỗ lực hoàn thành. Sau chữ ký với Jadon Sancho ở hàng công, khu trung tuyến và hàng phòng ngự là mục tiêu tiếp theo của thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ.

Hàng tiền vệ dù đang sở hữu nhiều nhân sự chất lượng, nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn có thêm nhân tố mới, gia tăng sức chiến đấu và chiều sâu đội hình. Bên cạnh thông tin tiếp cận Eduardo Camavinga, Man Utd cũng đang theo sát Declan Rice.

Dẫu vậy, BLĐ West Ham đang muốn thu về mức phí chuyển nhượng của Declan Rice lên đến 100 triệu bảng. Vì lẽ đó điều này có thể khiến Man Utd chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Man Utd identify £60m Premier League star as Declan Rice alternative - Bóng Đá

Neves là phương án thay Rice dành cho Man Utd.

Theo Daily Star, Manchester United xác định tiền vệ Ruben Neves của Wolves là phương án thay thế Rice trong mùa hè này. Cũng theo nguồn tin kể trên, nếu giá trị chuyển nhượng của Rice rơi vào 100 triệu bảng thì chỉ cần 60 triệu bảng, Man Utd đã có thể đủ để lôi kéo Ruben Neves rời Molineux.

Ruben Neves là trụ cột trong đội hình Wolves dưới thời HLV Nuno Espirito Santo và cũng là ngôi sao thường xuyên góp mặt cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Sự xuất hiện của Ruben Neves, người đồng hương với Bruno ở khu trung tuyến Man Utd hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 17:05 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục