Thay De Bruyne, Man City quyết tâm sở hữu ngọc quý Barca

10:42 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester City đang có những động thái muốn sở hữu một cầu thủ thuộc biên chế Barcelona.

Gavi đã tỏa sáng kể từ khi ra mắt câu lạc bộ, trở thành cầu thủ quan trọng tại Nou Camp dưới thời Xavi Hernandez. Sao trẻ này thậm chí còn được điền tên vào đội tuyển Tây Ban Nha của Luis Enrique.

Trong thời gian ngắn sự nghiệp của Gavi đã thăng tiến chóng mặt nên cầu thủ sinh năm 2004 bắt đầu được các CLB lớn tại châu Âu quan tâm. El Nacional đang đưa tin Man City hiện chú ý đến Gavi và họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 41,75 triệu bảng. 

Man City coi cầu thủ người Tây Ban Nha là một bản hợp đồng dài hạn tiềm năng, Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh xem Gavi là sự thay thế cho Kevin de Bruyne trong tương lai.

Manchester City keen to bring in Barcelona's Gavi - Bóng Đá

 Gavi được Man City quan tâm.

Có thông tin cho rằng Man City của Pep Guardiola sẽ mua cầu thủ này nếu có cơ hội, trong khi Gavi đã được liên hệ với một bản hợp đồng mới của Barcelona. Xavi phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu đã chia sẻ câu lạc bộ cần phải xem xét tình hình lương hiện tại trước khi đưa ra lời đề nghị mới cho Gavi và các cầu thủ trẻ khác.

Dù vậy, việc Barca ký giao kèo mới với Gavi là điều gần như xảy ra. Barca khó lòng nhả người bất chấp sự quan tâm từ Man City và việc thiếu thốn tài chính vào thời điểm này.

Video Xavi và Gavi trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:44 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục