Thay Bellerin, Arsenal hãy cẩn thận với "con cáo già" Inter Milan

13:12 Thứ bảy 03/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ không dễ dàng để có được sự phục vụ của chàng trai người Morocco.

Trong quá khứ, hành lang cánh phải từng là nơi bất khả xâm phạm của Hector Bellerin. Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, mọi chuyện đã thay đổi. HLV Mikel Arteta không còn cảm thấy yên tâm với chàng trai 26 tuổi và thường xuyên trao cơ hội nhiều hơn cho Callum Chambers, Cedric Soares. 

Hiện tại, khi mùa giải 2020-2021 đã sắp kết thúc, ban lãnh đạo Arsenal đã tính đến phương án thay thế Hector Bellerin. Một trong số những cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là Achraf Hakimi. Chàng trai người Morocco gia nhập Inter Milan từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu euro. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập, anh đã lấy lại niềm tin của các Interista. Achraf Hakimi nổi tiếng với lối chơi đầy tốc độ, kỹ thuật và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Inter Milan.

Arsenal khó có được Hakimi - Bóng Đá

 Achraf Hakimi trong màu áo Inter Milan.

Theo The Hard Tackle, Arsenal dự kiến sẽ bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục Nerazzurri nhượng lại chàng trai 22 tuổi. Con số này cao hơn 10 triệu euro so với những gì đội chủ sân Giuseppe Meazza từng phải trả cho Real Madrid cách đây 1 năm. Tuy nhiên, có nhiều lý do để tin rằng "gia tộc nhà Zhang" sẽ không chấp nhận lời đề nghị từ London.

Thứ nhất, vào mùa hè sắp tới, hành lang cánh của Inter Milan sẽ xảy ra nhiều biến động. Ở tuổi 35, Ashley Young nhiều khả năng sẽ rời sân Giuseppe Meazza sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào tháng 6/2021. Điều tương tự cũng xảy ra với Aleksandar Kolarov, người không có nhiều đóng góp trong mùa giải này. Tương lai của Danilo D'Ambrosio cũng trở nên bất định khi mọi quá trình đàm phán về tương lai đều gặp bế tắc. So với 3 cái tên kể trên, Achraf Hakimi vẫn còn là 1 cầu thủ trẻ, đủ khả năng cống hiến cho Inter Milan trong thời gian dài. Vậy nên, HLV Antonio Conte sẽ không có lý do gì để gạch tên anh ra khỏi kế hoạch của mình.

Thứ 2, tập đoàn Suning đang gặp khó khăn trong việc chuyển tiền ra nước ngoài. Tuy nhiên, "gia tộc nhà Zhang" vẫn cảm thấy rất hào hứng với kế hoạch phát triển Inter Milan. Mới đây, Nerazzurri đã đổi logo, đánh dấu kỷ nguyên mới dưới thời Chủ tịch Steven Zhang. Để tiếp tục duy trì hoạt động, họ đã được Goldman Sachs, 1 ngân hàng tại Mỹ cho vay nóng 250 triệu euro. Ngoài ra, tập đoàn Suning cũng đang tiếp tục kế hoạch bán bớt 30% cổ phần. Hiện tại, có thể khẳng định Inter Milan không còn quá lo lắng về vấn đề tài chính và họ không có ý định bán cầu thủ của mình để trả nợ.

Arsenal khó có được Hakimi - Bóng Đá

 Vì tương lai lâu dài, Inter Milan sẽ không bán 2 cái tên này.

Trong những năm qua, Nerazzurri đã trở thành 1 "con cáo già" trên thị trường chuyển nhượng. Bất chấp việc Barcelona muốn có Lautaro Martinez, họ vẫn kiên quyết giữ chân tiền đạo người Argentina bằng mọi giá. Điều tương tự cũng xảy ra với trường hợp của Milan Skriniar, khi họ yêu cầu Tottenham phải trả số tiền lên tới 60 triệu euro. Christian Eriksen, Radja Nainggolan từng nằm trong danh sách thanh lý nhưng Inter Milan kiên quyết không nhả người nếu không nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn. Bây giờ, họ cũng sẽ làm như vậy với Achraf Hakimi.

Sau tất cả, Arsenal sẽ không dễ dàng có được sự phục vụ của Achraf Hakimi. Do đó, họ nên chuyển sang những mục tiêu khác như Max Aarons, Tariq Lamptey thay vì chờ đợi chàng trai người Morocco.

Buổi tập đầu tiên của Achraf Hakimi tại Inter Milan:

 
Faro | 12:14 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục