Thất vọng thấy rõ, Bruno nói về những sai lầm của Onana

12:54 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT, đội trưởng của Manchester United, Bruno Fernandes từ chối trả lời câu hỏi về những sai lầm của Andre Onana sau trận hòa 3-3 trước Galatasaray ở Champions League.

Man United đã dẫn trước 2 bàn trong vòng 20 phút nhờ các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Fernandes ở Istanbul, nhưng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa sau một số sai lầm đắt giá của thủ môn Onana.

Trước khi được TNT Sports phỏng vấn, Fernandes đã xem lại các bàn thắng trên màn hình và phóng viên quan sát thấy anh trông có vẻ thất vọng khi xem những bàn thua mà Onana đã để thủng lưới từ các quả đá phạt trực tiếp.

Onana mắc sai lầm, Ten Hag chốt ngay 1 điều - Bóng Đá

 Onana vừa có một ngày thi đấu thảm họa.

Khi được phóng viên hỏi làm thế nào để giải thích những bàn thua đó, anh nói: "Không có gì, tôi không có gì để giải thích, chúng tôi đã thủng lưới và bây giờ không thể làm gì hơn. Lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn với 2 bàn thua đó, nhưng mọi thứ đã xảy ra."

Fernandes nói thêm: "Ngay cả ở Copenhagen, tôi biết chúng tôi có ít hơn 1 cầu thủ, nhưng chúng tôi đã ghi bàn để nâng tỉ số lên 3-2 và chúng tôi phải bảo toàn kết quả, chúng tôi phải hiểu rằng trong những trận đấu kiểu này, bạn phải thông minh và quản lý trận đấu tốt hơn."

Thanh Vũ | 11:56 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục