"Thật điên rồ" - Rio Ferdinand chỉ trích thẳng mặt Roy Keane

13:35 Thứ ba 31/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, Rio Ferdinand tỏ ra không đồng tình với những chia sẻ của Roy Keane.

Trước những phát biểu đến từ Roy Keane cho rằng Manchester United nên tước đi tấm băng đội trưởng của Bruno Fernandes, Rio Ferdinand đã không ngần ngại chỉ trích người đồng đội cũ của mình vì khiến cho tình hình ở Old Trafford trở nên bất ổn hơn.

Cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

"Còn ai khác nữa? Thật điên rồ khi nói ra điều đó, bởi vì một trong những vấn đề lớn nhất của Erik ten Hag là những chuyện ồn ào xảy ra bên ngoài sân cỏ."

'Man of the Match': Rio Ferdinand says 29-year-old was actually Man City's best player tonight, not Palmer - Bóng Đá

 Ferdinand chỉ trích Roy Keane. 

“Chúng ta đã có vụ việc của Greenwood, của Sancho, Antony, và bây giờ bạn lại muốn tạo ra một tình huống khác bằng cách thay đổi đội trưởng? Hãy nhìn xem điều đó đã ảnh hưởng đến đội bóng như thế nào khi Maguire bị loại khỏi đội hình chính và tước băng đội trưởng."

“Đây là những quyết định quan trọng. Thay đổi đội trưởng ở một câu lạc bộ sẽ gây xôn xao dư luận vì những lý do sai trái, và bạn muốn đưa ra một câu chuyện khác để mọi người bàn tán? Tôi không nghĩ đó là một quyết định đúng đắn chút nào."

“Ống kính hướng về câu lạc bộ vào lúc này luôn được phóng đại, nó tập trung quá nhiều vào câu lạc bộ vì những lý do sai lầm. Tại sao lại mang đến một câu chuyện khác? Tôi không nghĩ nó giúp ích gì cho tình hình vào lúc này."

Huỳnh Phong | 12:37 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục