Thất bại trước nhược tiểu, Atletico dâng ngôi đầu cho Real

21:29 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Diego Simeone đã không thể giành lấy một chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân của Alaves.

Trong bối cảnh đang bị Real Madrid dẫn trước 2 điểm, nhà ĐKVĐ La Liga cần một chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Alaves để gây áp lực lên đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra theo một kịch bản không như mong đợi.

Đội chủ nhà dù bị đánh giá yếu hơn nhưng lại bất ngờ gây ra sóng gió cho Atletico vào khoảng thời gian đầu trận. Ngay từ phút thứ 4, họ đã có bàn thắng mở tỷ số xuất phát bởi pha đá phạt góc. 

Đón đường câu bóng với quỹ đạo khó chịu của đồng đội, trung vệ Victor Laguardia lao vào thực hiện pha đánh đầu đưa bóng đập đất nảy vào lưới, khiến thủ thành Jan Oblak bất lực. 

Thất bại trước nhược tiểu, Atletico dâng ngôi đầu cho Real - Bóng Đá

 Atletico nhận bàn thua sớm.

Nắm lợi thế sớm, Alaves lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự và cách triển khai chiến thuật này đã gây ra cho Atletico Madrid vô vàn khó khăn. Dù sở hữu những ngôi sao đẳng cấp như Luis Suarez, Antoine Griezmann hay Marcos Llorente, tuy nhiên đại diện thành Madrid vẫn tuyệt vọng trong việc tìm đường xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Nhận thất bại 0-1 chung cuộc, Atletico Madrid giậm chân ở vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng khoảng cách giữa họ và Real hoàn toàn có thể bị nới rộng lên con số 5 nếu đoàn quân HLV Carlo Ancelotti giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà vào rạng sáng mai.

Tỷ số chung cuộc: Alaves 1-0 Atletico

Ghi bàn: Víctor Laguardia (4')

Griezmann tập luyện

 
Trường Sơn | 20:59 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục