Thành Manchester: Chia nửa buồn vui

09:04 Thứ ba 13/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 38 vòng tranh đấu hấp dẫn, Premier League 2013/2014 cũng đã chính thức hạ màn. Nửa Xanh thành Manchester đã có một đêm không ngủ, đổ ra đường ăn mừng chiến tích. Còn bên kia nửa đỏ, thầy trò Ryan Giggs cùng NHM lặng lẽ, buồn bã rời sân khi tiếng coi kết thúc được vang lên. Một thành phố, hai tâm trạng hoàn toàn trái ngược nhau khi NHA kết thúc.

Nửa Xanh ăn mừng rộn rã

Trước trận đấu, NHM Man City đã chuẩn bị tất cả để ăn mừng chiếc vô địch thứ 4 trong lịch sử CLB. Ai cũng hiểu, chiếc cúp sẽ ở lại Etihad bởi Kompany và các đồng đội chỉ cần cầm hòa đội khách là sẽ lên ngôi. Vì thế mà một bữa tiệc thình soạn đã được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng. Những tiếng hò reo, ăn mừng đã xuất hiện từ những phút đầu trận. Lần lượt những bàn thắng của Samir Nasri và Vincent Kompany càng khiến cho lòng tin của NHM Man Xanh được củng cổ. Tất cả chỉ chờ tiếng còi mãn cuộc để ăn mừng chiến tích.

CĐV Man Xanh tràn xuống sân ăn mừng ngôi vô địch. Ảnh: Intrenet

Man City đã có chiếc cúp thứ 4 trong lịch sử CLB và là chiếc cúp thứ 2 trong vòng 3 mùa bóng. Khán giả có mặt trên sân Etihad tràn xuống sân ăn mừng, chia vui cùng cầu thủ tạo ra những giây phút hạnh phúc nhất của đội bóng. Hàng ngàn khán giả thì nán lại trên sân, hò reo và cất những bài ca ăn mừng để chào đón tân vương. Những tràng pháo tay không ngớt dành tặng cho Pellegrini và các học trò. Một buổi tối tuyệt vời trên sân Etihad. Sau đó, NHM Man Xanh đổ ra đường ăn mừng ăn mừng chiếc cúp đội bóng vừa dành được, nửa xanh thành Manchester đã có một đêm không ngủ.

Nửa đỏ buồn bã rời sân

“Gã hàng xóm ồn ào” Man Xanh đã nâng cao chiếc cúp trong ngày Premier League hạ màn, còn bên này nửa đỏ, khi trận đấu kết thúc tất cả buồn bã ra về. Không ai nói với ai câu gì, bởi họ biết Man United sẽ không được dự cúp châu Âu vào mùa sau lần tiên trong vòng 20 năm. Dưới triều đại của David Moyes, MU yếu đến lạ thường, thua từ sân khách đến sân nhà. Lúc nào, quỷ đỏ cũng có thể thất bại, điều đó khiến cho thành tích đội bóng này kém cỏi hơn bao giờ. Moyes ra đi không kèn không trống và người tạm quyền Ryan Giggs cũng không thể giúp cho các đồng đầu giành vé dự cúp châu Âu.

Nét mặt đăm chiêu của CĐV Man United. Ảnh: Internet

Một đội bóng luôn là ứng cử viên nặng kí ở giải quốc nội, là ông lớn ở đầu trường châu Âu nay lại mất hết tất cả. Vị trí thứ 7 khi mùa giải kết thúc khiến NHM quỷ đỏ ngao ngán, họ thất vọng cho màn thể hiện của đội bóng yêu thương. Một buổi tuối yên lặng đến kì lạ ở nửa đỏ thành Manchester, nó khác hẳn hoàn toàn với những gì đang diễn ra ở nửa kia của thành phố. Với NHM Man United, có lẽ đêm nay họ sẽ ngủ sơm hơn mọi khi.

(Bạn đọc: Hồng Phi)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục