Thanh lý 13 cầu thủ, M.U chốt giá điên rồ bán đứt Maguire, Sancho

07:25 Thứ hai 26/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Mail, đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch bán đứt 13 cầu thủ, trong đó có Harry Maguire lẫn Jadon Sancho.

 

Vụ đổi chủ của Man United đang trở nên khó đoán khi Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe tiếp tục cạnh tranh để mua lại câu lạc bộ. Trong lúc đó, chưa ai rõ HLV Erik Ten Hag sẽ được chi bao nhiêu tiền cho việc mua sắm hè này.

Nhà cầm quân người Hà Lan muốn ký hợp đồng với một tiền đạo, tiền vệ và thủ môn. The Mail tuyên bố ngân sách của Man United đã bị cắt giảm không ít do các hạn chế của Luật công bằng tài chính.

Do đó, Ten Hag đang nhắm đến việc huy động vốn bằng cách thanh lý một loạt ngôi sao của đội một. The Mail cũng khẳng định đội chủ sân Old Trafford  có thể đẩy đi 13 cầu thủ trong hè năm nay.

Man Utd name price for Jadon Sancho and Harry Maguire - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Maguire, Sancho.

Hai trong số những cầu thủ nổi tiếng nhất là bộ đôi Sancho và Maguire. Man United được cho là sẽ lắng nghe lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Maguire, trong khi Sancho có giá 45 triệu bảng. Giá trị của cả hai giảm một nửa so với khi gia nhập Man Utd.

Đáng chú ý, 25 triệu bảng là đủ để bất kỳ CLB nào ký hợp đồng với Anthony Martial. Ngoài ra, Scott McTominay và Dean Henderson cũng được định giá lần lượt là 40 triệu bảng và 20 triệu bảng.

Man Utd muốn thu về 20 triệu bảng cho Donny van de Beek, Fred và Anthony Elanga. Hannibal Mejbri có thể được bán với giá 13 triệu bảng, Alex Telles có giá 10 triệu bảng. Eric Bailly, được phép ra đi với giá chỉ 2 triệu bảng.

Brandon Williams cũng sẽ được phép ra đi với giá 5 triệu bảng. Trong khi đó, tài năng trẻ Zidane Iqbal coi như gia nhập FC Utrecht với giá 850.000 bảng.

Tiểu Lam | 06:27 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục