"Thành công của thầy Park đã che đi thực tế của bóng đá Việt Nam"

10:28 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnNhững nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam liên tiếp phải nhận những kết quả đáng thất vọng giờ đây đang được mổ xẻ.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, "Những chiến binh Sao vàng" đang có chuỗi 7 trận thua liên tiếp, kết quả khiến chúng ta bị trừ đến 30.04 điểm trên BXH FIFA, nhiều nhất thế giới trong tháng 3 và rơi xuống hạng 115. 

Với thứ hạng này, tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiến hành bốc thăm, phân loại các hạt giống ở vòng loại Asian Cup lẫn vòng loại World Cup về sau. Ngoài ra, cũng phải đề cập đến các vấn đề nội tại khác như công tác đào tạo trẻ còn hạn chế, V-League chưa thực sự đảm bảo trình độ chuyên môn,....

Bóng đá Việt Nam đang chờ đợi cú hích từ đội U23. Ảnh: VFF. 

Nhận xét về những khiếm khuyết của nền bóng đá nước nhà ở thời điểm này, BLV Vũ Quang Huy có chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Chẳng cô gái nào có thể sống cả đời với lớp trang điểm cả, mà muốn có vẻ đẹp trường tồn, thì tự thân mình phải có sẵn nét đẹp đã. Thành công của ông Park đã che đi thực tế rằng bóng đá Việt Nam còn rất nhiều điều phải chỉnh sửa. Mà đến khi thất bại, thực tế mới lộ ra".

Phi Yến | 09:30 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục