Thắng nhọc Watford, Tuchel hài lòng với 1 cái tên Chelsea

08:32 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel thở phào nhẹ nhõm sau khi Chelsea có chiến thắng sút sao trước Watford tại vòng đấu thứ 14.

Với các bàn thắng của Mason Mount, Hakim Ziyech, Chelsea đã giành chiến thắng sít sao 2-1 trên sân của Watford. Đội chủ sân Vicarage Road tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình trước một đội bóng lớn (vòng 12 thắng Man Utd 4-1). Tuy nhiên 3 điểm vẫn về tay The Blues và họ củng cố ngôi vị đầu BXH với 33 điểm.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về màn trình diễn của các học trò: "Bàn thắng của Mason không thực sự giúp cho chúng tôi dễ đá hơn. Thậm chí chúng tôi đã nhượng bộ. Điều đó khiến tôi phải liên tục thay đổi bằng những lần thay người. Chelsea đã mất điểm trước Burnley và Man Utd nên tôi không muốn điều đó sẽ xảy ra.

Thắng nhọc Watford, Tuchel ca ngợi 1 cái tên Chelsea - Bóng Đá

HLV Tuchel có được niềm vui sau khi Chelsea có chiến thắng trước Watford.

Khi tỷ số là 1-1 và chúng tôi cố gắng đưa ra những thay đổi trên hàng tấn công. Chúng tôi hy vọng có thể khoảng trống sẽ được mở ra nếu Watford tiếp tục dâng cao tấn công với cầu thủ chơi vai trò số 8 di chuyển thoáng như vậy.

Chúng tôi quyết định giữ Pulisic ở hành lang cánh, đồng thời đưa Hakim Ziyech và Romelu Lukaku vào sân. Và thật tốt là Chelsea đã có bàn thắng quyết định. Điều rất quan trọng là phải cố gắng giành được 3 điểm này và tôi rất hài lòng về Ziyech."

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Đăng Huy | 07:34 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục