Thắng nhọc Norwich, Maguire liệt kê 4 yếu tố M.U cần cải thiện

14:05 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của Manchester United có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich City.

Tuy được dự đoán sẽ dễ dàng hủy diệt Norwich City, nhưng rốt cuộc thì Manchester United lại trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trước Chim hoàng yến. Thực tế, phải nhờ đến tài năng của David De Gea, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick mới có thể tránh khỏi một kết quả tệ hại.

Harry Maguire khẳng định, Quỷ đỏ sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn sau màn trình diễn này. Nhưng anh cũng thừa nhận, việc sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội là một yếu quan trọng, giúp Man Utd luôn có khả năng giành chiến thắng.

Harry Maguire:

 Maguire chưa hài lòng với màn trình diễn của đội.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, trung vệ người Anh chia sẻ:

"Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu nhiều hơn một chút, chơi lấn lướt đối phương, năng nổ và có nhịp độ cao hơn một chút. Đó là điều chúng tôi sẽ nỗ lực để cải thiện."

"Chúng tôi cũng đã nói về vấn đề này trong giờ nghỉ, hãy đảm bảo rằng đội sẽ giữ sạch lưới nhưng vẫn có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu, và đó là những gì chúng tôi đã làm."

"Rõ ràng là Cristiano có mặt trong đội và khi điều này xảy ra, bạn đã sở hữu người giành chiến thắng vĩ đại nhất. Vì vậy, chúng tôi biết rằng mình sẽ luôn ghi bàn."

"Như tôi đã nói, một vài pha cứu thua xuất sắc đến từ David, một trận giữ sạch lưới, một chiến thắng quan trọng trên sân khách. Người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng với những điều đó, bởi bầu không khí khó tin mà họ đã tạo ra trong đêm nay."

Rangnick nói về màn trình diễn của Man Utd trong trận thắng Norwich 

 
Huỳnh Phong | 13:35 12/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục