Thắng nhọc, Martial nói 1 lời với Bruno Fernandes

21:29 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vn2 ngôi sao Man Utd lần lượt đăng tải các thông điệp qua mạng xã hội sau chiến thắng không dễ dàng.

 

Tài năng của Fernandes từ ngày còn thi đấu ở Ý

Trong khuôn khổ tứ kết Europa League, Copenhagen và Manchester United chạm trán nhau trên đất Đức. Bị đánh giá thấp hơn nhưng đại diện Đan Mạch đã thi đấu vô cùng kiên cường. Trong ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Karl-Johan Johnsson, Copenhagen đã bảo toàn mành lưới trong suốt thời gian thi đấu chính thức và buộc ông lớn nước Anh phải bước vào hiệp phụ.

Đáng tiếc cho đoàn quân do HLV Staale Solbakken dẫn dắt khi ở phút 95, trọng tài đã quyết định cho United được hưởng penalty, sau tình huống té ngã trong vòng cấm của Anthony Martial.

Ở khoảng cách 11 mét, Bruno Fernandes lạnh lùng dứt điểm chuẩn xác, định đoạt tấm vé đi tiếp cho Quỷ Đỏ xứ sương mù.

Qua Instagram sau trận, Fernandes đã đăng tải hình ảnh cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng duy nhất, kèm thông điệp: "Bán kết - chúng tôi tới đây. 1 trận đấu khó khăn, nhưng thi đấu tốt lắm các cậu."

Anthony Martial sends message to Bruno Fernandes after Manchester United win - Bóng Đá

Thông điệp của Martial.

Martial cũng hài hước gửi thông điệp vui đến ngôi sao Bồ Đào Nha: "Thêm 1 lần nữa tôi trao cho cậu 1 quả penalty. Tuy nhiên lần sau tôi sẽ sút. Làm tốt lắm người anh em."

Đối thủ của đội chủ sân Old Trafford ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sẽ được xác định vào rạng sáng mai, sau cuộc đấu giữa Wolverhampton Wanderers và Sevilla.

Phụng Sồ | 20:31 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục