Thắng hoành tráng, 2 sao Arsenal gây chú ý tại thánh địa Tottenham

11:36 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnSau trận thắng hoành tráng trước Tottenham Hotspur, 2 sao Arsenal đã gây chú ý ở sân nhà đại kình địch.

 

Arsenal đã trở lại Premier League vào thứ Bảy, đối đầu với Tottenham trong trận derby Bắc London tại Emirates. Cả hai bên đều đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải nên quyết tâm giành thêm chiến thắng.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi khán giả chứng kiến 4 bàn thắng được ghi. Những pha lập công của Thomas Partey, Gabriel Jesus và Granit Xhaka đã giúp trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Arsenal. 3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò Mikel Arteta giữ vững ngôi đầu bảng. 

Đây là chiến thắng quan trọng giúp Pháo thủ được dịp lên mặt với gã hàng xóm cho đến ngày 2 CLB tái đấu vào tháng Giêng năm sau. Chỉ một ngày sau, hai ngôi sao của Arsenal được phát hiện gây chú ý ở lãnh thổ của đối phương trên sân vận động Tottenham Hotspur.

What two Arsenal stars were spotted doing after huge North London Derby win vs Tottenham - Bóng Đá

Turnr và Holding xuất hiện tại Tottenham Hotspur sau trận thắng hoành tráng.

Theo đó, Matt Turner và Rob Holding đều có mặt tại sân nhà của đại kình địch khi London tổ chức trận bóng bầu dục giữa Minnesota Vikings và New Orleans Saints. Cặp đôi này đã được phỏng vấn bởi Sky Sports, với Holding là người đầu tiên bày tỏ: "Nếu chúng tôi thua ngày hôm qua thì việc đến đây có thể sẽ khó khăn hơn một chút, nhưng kết quả ở trận đấu vừa rồi thật tuyệt."

Tiếp đó, Turner chia sẻ: "Kết quả rõ ràng là ấn tượng và Arsenal đang ở vị trí thuận lợi trong mùa giải này. Vừa rồi là trận derby London đầu tiên của tôi và nó chắc chắn là một trong những điều đáng nhớ."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:38 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục