Thắng dễ Brentford, Pep Guardiola vẫn gửi lời cảnh báo các học trò

18:07 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên City Xtra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những lời cảnh báo dành cho các học trò.

Trong cuộc đối đầu với Brentford rạng sáng nay, dù bị đội chủ nhà vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn là đội giành chiến thắng sau cùng nhờ cú hattrick của Phil Foden. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không quên gửi lời cảnh báo tới các học trò sau trận đấu.

Thắng dễ Brentford, Pep Guardiola vẫn gửi lời cảnh báo các học trò - Bóng Đá

Manchester City gặp khó trước Brentford trong hiệp một.

Chia sẻ với truyền thông (được City Xtra ghi lại), ông nói: "Họ thực sự là một đối thủ khó nhằn, một đội đáng kinh ngạc. Chúng tôi có thể tưởng tượng đến viễn cảnh khó khăn sau vài tuần nữa, khi chúng tôi trở lại Etihad để tái đấu với Brentford”.

"Một đối thủ thực sự khó chơi. Tôi chưa từng thấy một đội nào thực hiện các tình huống cố định, phạt góc, đá phạt, ném biên tốt hơn thế. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với chiến thắng, nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng thật may mắn khi ghi được bàn thắng ngay trước khi hiệp một khép lại”.

Thắng dễ Brentford, Pep Guardiola vẫn gửi lời cảnh báo các học trò - Bóng Đá

Pep Guardiola gửi lời cảnh báo học trò sau chiến thắng.

Những lo ngại của huấn luyện viên Pep Guardiola là hoàn toàn có cơ sở, và hai đội sẽ tái đấu với nhau vào ngày 21/2 tới trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:37 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục