Thắng đậm U22 Lào, HLV Park Hang-seo khen ngợi đặc biệt 2 cái tên U22 Việt Nam

18:51 Thứ năm 28/11/2019

HLV Park Hang-seo đã dành lời khen cho hai cầu thủ U22 Việt Nam sau trận thắng trước U22 Lào.

Đối đầu U22 Lào ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, các cầu thủ U22 Việt Nam đã tiếp tục có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-1. 

Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lập một cú hat-trick. Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải, mỗi người ghi 1 bàn để mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam. Ở phía bên kia chiến tuyến, Phetsivilay là người ghi bàn danh dự cho U22 Lào.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đây là trận thứ 2, tôi hạnh phúc khi đội giành chiến thắng. Chúc mừng các cầu thủ.  Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh đã chơi rất tốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của họ. Hai tiền đạo này đã ghi nhiều bàn thắng nhưng trận đấu với Indonesia rất quan trọng. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ghi bàn". 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo dành lời khen ngợi cho 2 tiền đạo, Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh.  

Ở một diễn biến khác, sau trận thua trước U22 Việt Nam, HLV U22 Lào, Varadaraju Sundramoorthy đã bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng: "Việt Nam xứng đáng thắng nhưng chúng tôi không ngờ lại bị thủng lưới sớm đến vậy. Hàng thủ đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua và điều đó đã phá hỏng kế hoạch ban đầu của chúng tôi. Tôi rất lấy làm tiếc và mong rằng Lào sẽ chơi tốt hơn". 

Phi Yến | 17:10 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục