Thắng Chelsea, Guardiola khen ngợi siêu cầu thủ

06:00 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnMan City vừa giành thắng lợi 1-0 quan trọng trước Chelsea dù phải làm khách đến sân Stamford Bridge.

Và huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola đã bày tỏ sự vui mừng trước màn trình diễn của tiền vệ Bernardo Silva trong chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà.

GUARDIOLA: BERNARDO DESERVES THE BEST - Bóng Đá

 Guardiola hài lòng với Silva.

Pha lập công trong hiệp hai của Gabriel Jesus là đủ để giúp nhà ĐKVĐ Premier League giành ba điểm xứng đáng tại Stamford Bridge, trong một trận đấu mà họ thống trị từ đầu đến cuối và không cho Chelsea nhiều cơ hội.

Những gì Silva thể hiện thật sự ấn tượng, với nguồn năng lượng, kỹ thuật và sự điềm tĩnh của anh ấy từ hàng tiền vệ, tất cả đều rất quan trọng trong việc ngăn chặn đội bóng của Thomas Tuchel. Và Guardiola cực kỳ hài lòng với vai trò của tuyển thủ Bồ Đào Nha sau chiến thắng.

"Một cầu thủ tuyệt vời, một màn trình diễn tuyệt vời," Guardiola lên tiếng. "Cậu ấy có cảm quan tuyệt vời. Bernardo không phải là một tiền vệ cầm trịch, nhưng cậu ấy hoàn toàn biết và đoán trước điều gì sẽ xảy ra, khi có và không có bóng.

Cách chúng tôi xây dựng lối chơi đã hạn chế được những đường chuyền chiến lược của họ. Chúng tôi cũng đã phòng thủ tốt để ngăn chặn các quả tạt trong hiệp hai khi Chelsea thực hiện rất nhiều quả tạt.

Bernardo là một cầu thủ xuất chúng. Tất cả những gì tôi muốn là cho Bernardo được hạnh phúc, ở đây và ở mọi nơi. Điều quan trọng nhất là Bernardo được hạnh phúc, vì cậu ấy là một chàng trai xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất."

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Minh Tuấn | 05:30 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục