Thắng Burnley, Man Utd phát hiện thêm một "chiến binh"

05:37 Chủ nhật 24/09/2023 | 2

Chữ ký 0 đồng của Manchester United đã thi đấu đầy ấn tượng trong lần đầu tiên có cho mình cơ hội đá chính.

 
 - Bóng Đá

 Với chấn thương của Lisandro Martinez, HLV Erik Ten Hag buộc phải đặt niềm tin vào Jonny Evans cho suất đá chính ở vị trí trung vệ trong cuộc đối đầu Burnley. 

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, Evans có cho mình một màn thể hiện xuất sắc ngoài mong đợi. Thậm chí, suýt nữa anh đã điền tên mình lên bảng tỷ số nếu không có sự can thiệp đến từ VAR.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, cựu sao Leicester City vẫn ghi dấu ấn trong thắng lợi của Quỷ đỏ, với một pha kiến tạo đẳng cấp để Bruno Fernandes ấn định tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Jonny Evans còn mang đến một sự chắc chắn cần thiết ở mặt trận phòng ngự, với hàng loạt tình huống phòng thủ ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như pha bóng diễn ra ở phút 75, khi Burnley triển khai tấn công bằng một đường chuyền vượt tuyến. 

 - Bóng Đá

May cho Man Utd, tiền đạo bên phía Burnley đã không có một tình huống chạm bóng thực sự chuẩn xác, nhưng vẫn khiến khung thành của đội khách đối mặt với sóng gió.

 - Bóng Đá

 Bóng không được kiểm soát tốt tạo điều kiện cho Andre Onana lao ra cản phá.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, thay vì bắt gọn bóng, thủ thành người Hà Lan cũng chỉ có thể đấm bóng giải vây.

 - Bóng Đá

 Nguy hiểm vẫn còn hiện diện đối với Man Utd, và nếu không nhờ đến Evans thì họ đã phải đối mặt với một bàn thua trông thấy.

 - Bóng Đá

 Bất chấp mọi sự nguy hiểm, ngôi sao 35 tuổi lập tức lao vào truy cản, thể hiện rõ hình ảnh một "chiến binh" sẵn sàng chiến đấu vì màu áo của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, Evans va chạm với Onana lẫn cầu thủ bên phía Burnley khiến anh bị đau ở vùng đầu. Dù vậy, trung vệ người Bắc Ireland vẫn nén đau và tiếp tục thi đấu, góp công lớn giúp Man Utd giữ sạch lưới và giành chiến thắng chung cuộc. 

Huỳnh Phong | 05:07 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục