Thắng 2-1, Ten Hag chỉ rõ điểm chưa hài lòng về Man Utd

17:30 Thứ hai 12/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Erik ten Hag nêu rõ điểm chưa hài lòng về cách toàn đội thi đấu trước Aston Villa.

Rasmus Hojlund và Scott McTominay mang về chiến thắng 2-1 cho Manchester United trước Aston Villa. Dù đã giành 3 điểm nhưng Erik ten Hag không hài lòng về cách toàn đội thi đấu sau bàn mở tỷ số.

Trích dẫn từ Daily Mail, Ten Hag chia sẻ:

"Tôi thích cách chúng tôi thi đấu. Tôi đặc biệt ấn tượng 20 phút đầu tiên lúc toàn đội kiểm soát thế tận. Tuy nhiên, khi mở tỷ số trước, các cầu thủ đã thay đổi suy nghĩ chơi bóng. Đối với tôi, phải luôn tiếp tục chơi dù có như thế nào đi chăng nữa".

Thắng 2-1, Ten Hag chỉ rõ điểm chưa hài lòng về Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag không thích cách đội thi đấu sau bàn mở tỷ số.

"Nó giống như một trận đấu quần vợt, chúng tôi gặp vấn đề trong việc phản công. Trận đấu rất cởi mở và có thể diễn ra theo hai hướng nhưng chúng tôi đã tìm lại tâm lý và cá tính để giành chiến thắng".

Trận đấu này chứng kiến Douglas Luiz ăn mừng khiêu khích Man Utd sau bàn gỡ hòa. Hojlund cũng không phải dạng vừa bởi trong lúc Quỷ đỏ dẫn 2-1, tiền đạo người Đan Mạch thực hiện hành động cà khịa gây chú ý. Điều đó làm Luiz nóng máu và cả hai xảy ra tranh chấp.

Lữ Phong | 16:32 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục