Tham vọng xây sân vận động mới của Sir Jim Ratcliffe gặp cản trở

17:11 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên City AM, cựu bộ trưởng thể thao, Tracey Crouch cho biết Jim Ratcliffe sẽ không thể sử dụng công quỹ để tái đầu tư Old Trafford hoặc xây dựng sân vận động mới.

Kể từ khi mua lại 25% cổ phần của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã ấp ủ dự định tu sửa lại Old Trafford vì nhiều lý do liên quan đến cơ sở vật chất. Thậm chí ông còn tính xây hẳn một sân vận động mới sao cho xứng tầm với vị thế của câu lạc bộ.

Tham vọng xây sân vận động mới của Sir Jim Ratcliffe bị từ chối - Bóng Đá

Sân Old Trafford đã lỗi thời về cơ sở vật chất.

Sir Jim Ratcliffe muốn Manchester United sở hữu một cơ sở hiện đại và ông đang tìm cách vận động Chính phủ Anh cấp vốn. Tuy nhiên, chia sẻ trên City AM, cựu bộ trưởng thể thao, Tracey Crouch khẳng định rằng quỹ công sẽ không hỗ trợ dự án này.

Sir Jim Ratcliffe biết ông ấy sẽ làm gì khi mua Manchester United. Old Trafford có thể cần nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn ngày nay, nhưng nguồn tài trợ không nên đến từ tiền túi của người nộp thuế để mang lại lợi ích cho các tỷ phú sở hữu câu lạc bộ”, ông nói.

Tham vọng xây sân vận động mới của Sir Jim Ratcliffe bị từ chối - Bóng Đá

Kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe bị cản trở.

Như vậy, nếu muốn nâng cấp “Nhà hát của những giấc mơ”, vị doanh nhân người Anh cần phải tìm nguồn tiền từ nhà tài trợ hoặc đối tác, thay vì trông chờ vào chính phủ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:41 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục